Compare Affiliate Programs and Networks

Sunday, October 11, 2015

Vì sao mừng Sinh nhật Mẹ không thể thiếu lời chúc





Vì sao mừng Sinh nhật Mẹ không thể thiếu lời chúc?

Mẹ, người vĩ đại nhất trong cuộc đời của chúng ta, người đã 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau và nuôi dường chúng ta khôn lớn nên người. Sự hi sinh của mẹ không gì sánh bằng và có thể diễn tả nổi. Bởi vậy, ngoài các ngày lễ lớn chung dành cho mẹ thì ngày đặc biệt mà mỗi người con chúng ta không thể quên đó là ngày sinh nhật của mẹ. Nhân ngày này, bạn hãy bày tỏ tình cảm sâu sắc và biết ơn mẹ qua những cử chỉ, hành động và món quà ý nghĩa nhưng không thể thiếu đó là lời chúc mừng sinh nhật mẹ.

M yêu ! Sinh nht ca m con chúc m mnh khe và nhng may mn, hnh phúc nht s đến vi m trong cuc đi.(- Mun ! on occasion of your birthday, wishing you a good helth and lucky, the most happiness will come to mum your life.)



Lời chúc mừng sinh nhật cho Mẹ là việc không thể thiếu trong ngày trọng đại của đấng sinh thành. Hãy gửi những lời chúc mừng sinh nhật dành cho mẹ hay và cảm động mang nhiều ý nghĩa nhất vào khung comment bên dưới khi bạn ghé ngang đây.


3 nhận xét:

mytrivan@gmail.com said...

Kính chúc Mẹ! Không chỉ là ngày hôm nay mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của Mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

Kim Oanh said...

“Mẹ à, ngày sinh nhật mẹ lại đến rồi, con biết mẹ không thích hoa, mẹ chỉ thích những gì thực tế, ý nghĩa nhất vì vậy con muốn gửi đến mẹ lời chúc sức khỏe, mong mẹ luôn khỏe mạnh, sống hạnh phúc bên 2 chị em con cùng ba, con luôn bên mẹ, cùng mẹ sẻ chia bớt những gánh nặng gia đình. Dành tặng mẹ bài hát này, có thể con hát không hay nhưng đó là những gì con muốn gửi đến mẹ, đã từ lâu con không dám mở cho mẹ nghe, lời bài hát “Tình mẹ″ là những gì con muốn nói với mẹ, yêu mẹ nhiều lắm” .

Unknown said...

Nhân ngày sinh nhật Mẹ con kính chúc Mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong cuộc sống Mẹ nhé. Con yêu Mẹ nhiều!

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More