Compare Affiliate Programs and Networks

Sunday, January 24, 2016

Chảnh chó Vì Sao?




Vì sao đoạn Clip lại có tên là Chảnh Chó ?

Con gái tôi đang học tại Mỹ. Hồi còn ở Việt Nam nhà có nuôi mấy con chó fox; cháu rất thích giống Chó này..

Nhân ngày lễ hội Garden Grove cháu đi chơi cùng mẹ và quay lại cảnh này gởi lên Facebook khoe với các anh mình.

Một người anh cả của cháu xem đoạn Clip này đã bình luận : "đúng là chảnh Chó".

Ha! ha ha ha .... ha Chảnh Chó.



Chảnh Chó ám chỉ 1 người kiêu ngạo lúc nào cũng nghĩ mình hơn người khác đến mức thoái hòa vì lý do để họ kiêu ngạo thực sự không đáng kể nên những người xung quanh phán thái độ người đó là chảnh chó.

Trên thực tế chảnh chó là chỉ những con chó quý tộc lúc nào cũng tỏ ra mình là chủng loại đặc biệt. Có thể áp dụng qua cho con người nhằm xúc phạm, biêu riếu, chọc ghẹo, đùa cho vui vv...

Tựa đề chảnh chó của mình xuất phát từ thực tế như vậy

Chuyện chỉ có vậy thôi ha ha ha.

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More