Compare Affiliate Programs and Networks

Saturday, November 16, 2013

Bảo vệ Website Của Bạn Từ Hacker


Tạo một trang web cần có thời gian và công sức. Cho dù bạn làm điều đó cho bản thân hoặc bạn phải trả một chuyên gia để thiết kế và tạo ra trang web của bạn, một website thành công không chỉ xảy ra trong một thời gian ngắn. Một khi trang web của bạn lưu hành tốt trên mạng, bạn nên suy nghĩ về có một vấn đề khác : hacker mạng.

Nhờ bước tiến công nghệ, mỗi trang web là một mục tiêu tiềm năng cho các chương trình hack tìm kiếm và tấn công cho các mục đích khác nhau. Nó không quan trọng nếu trang web của bạn là nhỏ hoặc thậm chí nếu bạn không bán bất cứ điều gì trên trang web của bạn - bạn vẫn có thể trở thành mục tiêu để tin tặc không gian mạng.
Đặt một số suy nghĩ vào trang web bảo mật để bảo vệ trang web của bạn từ nỗ lực hacking thiết kế để đưa nó xuống hoặc chèn mã độc vào nội dung của bạn.


Phương pháp Hacking chung

  • Brute-Force Đăng nhập: Một trang web có sử dụng một nền tảng xây dựng trang web, đòi hỏi phải có một hệ thống đăng nhập back-end (? WordPress bất cứ ai) có thể dễ bị tấn công đăng nhập brute-force. Tin tặc sử dụng một chương trình mà chỉ đơn giản là cố gắng hàng trăm tên đăng nhập / mật khẩu kết hợp để cố gắng đột nhập vào trang web của bạn. Nếu bạn sử dụng một sự kết hợp đăng nhập / mật khẩu thông thường hoặc đơn giản, chương trình hack này có lẽ sẽ có thể phá vỡ trong trang web của bạn.

  • Cơ sở dữ liệu SQL: Một trang web có sử dụng cơ sở dữ liệu SQL cho nội dung có thể dễ bị chương trình tiêm mã độc cơ sở dữ liệu SQL vào các trang web thông qua hình thức bình luận hoặc hình thức đăng nhập.

  • Plugin dễ bị tổn thương: Nếu bạn cài đặt plugin của bên thứ ba để trang web của bạn (? Một lần nữa, bất cứ ai WordPress), bạn có thể tạo ra các lỗ hổng trong trang web của bạn. Hacker liên tục tìm kiếm bổ sung với các lỗ hổng cụ thể. Một khi họ biết các plugin dễ bị tổn thương, nó sau đó là vấn đề của việc tìm kiếm các trang web sử dụng các plugin để truy cập vào một trang web.
Làm thế nào để bảo vệ một Blog WordPress

Khi bạn chạy một blog WordPress, bạn đã có một số tùy chọn và tính năng sử dụng để kiểm soát an ninh trên blog của bạn.

  • Số một cách để giữ cho WordPress blog an toàn là để giữ cho blog của bạn được cập nhật với các bản cập nhật mà đi ra khá thường xuyên. Ở trên cùng của bảng điều khiển của bạn, bạn sẽ thấy một thông báo hoặc nói với bạn rằng blog của bạn là up-to-date hoặc là bạn cần phải cập nhật phiên bản mới nhất của WordPress. Hãy chắc chắn rằng bạn sao lưu cơ sở dữ liệu hiện có trước khi bạn cập nhật blog của bạn để ngăn chặn các vấn đề có thể từ các bản cập nhật.

  • Cài đặt plugin an ninh để giữ cho blog WordPress của bạn an toàn và đóng cửa các điểm truy cập tiềm năng.

    • BulletProof Security sẽ bảo vệ blog của bạn chống lại SQL hacking tiêm cũng như các loại tiêm mã.
    • Better WP Security kết hợp một loạt tính năng bảo mật WordPress thành một plugin cho một tốt đẹp, tấm chăn dày của bảo mật.
    • Login Security Solution khối brute-force tấn công bằng cách theo dõi các địa chỉ IP và thông tin đăng nhập sử dụng.

Làm thế nào để bảo vệ một trang web HTML

Bạn sẽ có thêm một chút của một thách thức khi bạn không thể dựa vào plugin để tăng cường sự an toàn của một trang web HTML. Bạn có một số tùy chọn cho việc trang web của bạn mạnh mẽ chống lại việc hack, mặc dù.


  • Không bao giờ cung cấp một liên hệ email trên trang web của bạn - điều này cho phép tin tặc một liên kết trực tiếp đến hộp thư email của bạn. Thay vào đó, sử dụng một hình thức liên lạc cho phép khách truy cập để tiếp cận với bạn.

  • Bảo vệ mã nguồn trang web của bạn. Khi hacker có thể truy cập vào mã nguồn trang web của bạn, họ có thể phân tích mã của bạn để tìm các lỗ hổng cũng như làm cho các bản sao trái phép các trang web của bạn. Kiểm tra một ví dụ về code mã hóa nguồn đây.

  • Thiết lập quyền truy cập tập tin một cách chính xác. Khi bạn tải lên các tập tin để trang web của bạn, mỗi file có một số CHMOD để cho phép các máy chủ để đọc và truy cập các tập tin. Nếu các điều khoản không được thiết lập một cách chính xác, bạn có thể có khe hở trong áo giáp trang web của bạn.


Một khi bạn đóng các lỗ hổng bảo mật, bạn sẽ có thể cảm thấy tự tin hơn về sức mạnh của trang web của bạn. Không cho phép bảo vệ của bạn xuống, mặc dù. Kiểm tra trang web của bạn thường xuyên để đảm bảo không có gì là không ổn.

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More