Compare Affiliate Programs and Networks

Saturday, November 16, 2013

Hướng dẫn kiếm tiền từ các ứng dụng điện thoại thông minh


Hướng dẫn kiếm tiền từ các ứng dụng điện thoại thông minh


Trong thời gian hiện nay , điện thoại không chỉ được sử dụng cho mục đích truyền thông . Các dịch vụ mới, các ứng dụng điện thoại thông minh đã hoàn toàn thay đổi kịch bản và thực hiện thân thiện nhiều hơn người dùng so với trước . Các tiện ích điện tử mini đa năng giúp bạn quản lý thời gian , để giải trí, định vị thông tin liên lạc, và cũng tiện ích chính nó . Bây giờ làm thế nào về sử dụng điện thoại thông minh của bạn để kiếm được một số tiền ? Sẽ không phải là chỉ là tuyệt vời ? Được đề cập trên trang này là một vài ứng dụng điện thoại thông minh có thể giúp bạn tăng thu nhập hàng tháng của bạn :

Đại lý lĩnh vực là một ứng dụng thu thập nhân viên và người lao động thông qua một nền tảng di động . Khách hàng doanh nghiệp yêu cầu hình ảnh, kiểm tra địa điểm, thực hiện các cuộc điều tra và các dịch vụ hữu ích khác. Trong trường hợp người sử dụng có khả năng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lĩnh vực được giao , anh ta sẽ được trả tiền phù hợp với công việc. Một khi bạn làm cho khách hàng doanh nghiệp, bạn sẽ nhận được yêu cầu công việc thông qua một thông báo đẩy hoặc tin nhắn SMS / email. Cho mỗi công việc lĩnh vực , các đại lý làm việc được trả trong khoảng $ 3 đến $ 12. Hiện tại, các ứng dụng có thể được sử dụng trên iPhone , iPod touch và iPad .

Người sử dụng các ứng dụng Checkpoint không nhận được thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt. Họ được hoàn trả thông qua quà tặng miễn phí , điểm hàng không , điểm trò chơi hoặc hàng hóa miễn phí . Các thành viên cũng có thể chọn tặng phần thưởng của họ trong tổ chức từ thiện . Trong ứng dụng này , điểm được nhờ ' kiểm tra trong ' tại các cửa hàng phổ biến , cung cấp một danh mục sản phẩm . Nhiều điểm có thể kiếm được bằng cách sử dụng camera của điện thoại để quét mã vạch của sản phẩm được đề cập trong danh sách. Tất cả các điểm cộng lại với nhau được hoàn trả lại cho những món quà được đề cập ở trên. Các ứng dụng có thể được sử dụng trên các thiết bị Android và iPhone.

Gigwalk là một ứng dụng điện thoại thông minh cho phép bạn có được liên kết với các công ty kinh doanh yêu cầu nhân viên bán thời gian . Dễ dàng thu nhập có thể được thu được của lĩnh vực hoạt động bao gồm thu thập dữ liệu , kiểm tra ứng dụng di động và chụp ảnh hoàn thành. Việc hoàn thành các nhiệm vụ này có thể giúp bạn kiếm được ít nhất là $ 4 và nếu bạn có thể xây dựng một tên và hình ảnh trong lĩnh vực này , kiếm được một công việc cho mỗi $ 100 là đơn giản .

Điều này cũng tương tự như trạm kiểm soát như hoàn không được thực hiện bằng tiền mặt trực tiếp nhưng thông qua ' kicks ' có thể được trao đổi cho giảm giá , hàng hóa, phiếu quà tặng . Tất cả những người sở hữu một chiếc iPhone hoặc Android có thể kiếm được ' kicks ' thông qua ứng dụng này. Công việc của bạn là truy cập vào các cửa hàng , quét mã vạch của sản phẩm cho việc mua bán . Kicks có thể kiếm được thêm nhờ giới thiệu bạn bè. Nhà bán lẻ là một phần của ứng dụng điện thoại thông minh này thường cung cấp giảm giá định kỳ cho người sử dụng của chương trình Shopkick .

Rất nhiều tiền có thể kiếm được bằng cách bán hàng qua eBay . Ứng dụng này làm cho nó có thể cho bạn bán những thứ cũ mà bạn đã mua hoặc bán những thứ mà bạn sản xuất . Ứng dụng này có thể được sử dụng bởi tất cả iPhone, Android, Blackberry , Windows Phone 7 và người sử dụng iPad .

Vì vậy, không chỉ cần sử dụng điện thoại của bạn cho các chức năng bình thường nó cung cấp. Sử dụng các ứng dụng để có thêm một số tiền!




0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More